วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โอกาสทางธุรกิจมาแล้ว เดอะวอฟเฟิล แฟรนไชส์มา (The Waffle)


โอกาสทางธุรกิจมาแล้ว เดอะวอฟเฟิล แฟรนไชส์มา (The Waffle)

เดอะวอฟเฟิล แฟรนไชส์มาแรงมียอดขายที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลามากกว่า 1 ล้านชิ้นต่อเดือน  ขนมเดอะวอฟเฟิลกินอร่อยกินง่ายเป็นที่นิยมกันมาก สามารถหารับประทานได้ตามศูนย์การค้าต่าง ๆ จะพบเห็นติดอยู่หน้าประตูทางเข้าออกที่ทีมีคนเดินเป็นจำนวนมาก ธุรกิจโดยภาพรวมของแฟรนไชส์นี้ ที่ลงทุนกับบริษัทฯ มีอัตราความสำเร็จสุงมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีอีกหนึ่งทาง สำหรับสำหรับท่านใดที่ต้องการมีกิจการเป็นของตัวเองแล้วก็ แฟรนไชส์เดอะวอฟเฟิลนี้คงทำให้ท่านไม่ผิดหวังเป็นแน้ ก่อนที่จะเริ่มทำธุรกิจใด ๆ ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดีให้ครบถ้วน ทำให้เราเป็นต่อได้ในธุรกิจนั้น

THE  WAFFLE  FRANCHISE

เดอะวอฟเฟิล
THE  WAFFLE   ดำเนินธุรกิจร้านขนมวอฟเฟิล ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความตั้งใจที่จะทำขนมอร่อยให้ลูกหลานได้ชิม แล้วขยายวงไปยังญาติพี่น้อง  คนในหมู่บ้านซึ่งได้รับคำชมจากทุกคนที่ชิมว่า  ขนมอร่อย  กลิ่นหอมน่ารับประทาน  ทำให้เราอยากทำขนมให้คนทั่วประเทศได้ชิม  ในราคาที่เหมาะสม และช่วยให้ผู้ที่มีเงินลงทุนน้อยสามารถทำธุรกิจส่วนตัวได้ง่ายขึ้น THE  WAFFLE    จึงออกมาในรูปแบบของธุรกิจ FRANCHISE เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถหาซื้อขนมวอฟเฟิลได้ง่าย ในมาตรฐานรสชาติและราคาเดียวกัน

โอกาสทางธุรกิจ

รายแรก ผู้นำตลาดแฟรนไชส์ Waffle รายแรกของไทยที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 170 สาขา ในปี 2554
อันดับ 1 เป็นผู้นำตลาดแฟรนไชส์วอฟเฟิลอันดับ 1 ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุด 70 %
Franchise ดีเด่น ได้รับเลือกให้เป็น Franchise ดีเด่นในปี 2009 จากนายกรัฐมนตรี ธุรกิจแฟรนไชส์เติบโตยอดเยี่ยมปี่ 2010 จากงาน TFBO แฟรนไชส์มาตรฐาน 2010 จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และล่าสุดกับรางวัล มาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์ดีเด่นด้านยุทธศาสตร์องค์กร จากงาน thailand Franchise Quality Award 2010
ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จากส่วนผสม ทั้งโยเกิร์ต และเนยสดแท้ๆ ด้วยสูตรลับเฉพาะที่เป็น เอกลักษณ์แสนอร่อย The Waffle ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) ก่อนที่จะพัฒนาไปสู่ระบบประกันคุณภาพอื่นๆ ต่อไป เช่น HACCP (Hazards Analysis and Critical Control Points) และ HALAL อีกด้วย
เติบโตอย่างต่อเนื่อง 7 ปี กับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอัตราเพิ่มขึ้น 20 % ทุกปี
การตอบรับ The Waffle ได้รับการตอบรับในทางที่ดี ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้การยอมรับในรสชาติ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่พร้อมขยายสาขาไปยังต่างประเทศ อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน ดูไบ ฟิลิปปินส์ เป็นต้น
thewaffleเดอะวอฟเฟิล
ถูกต้องแล้วโอกาสทางธุรกิจมีไม่มากและมาไมาบ่อย เมื่อมาทักคุณแล้ว ขอเชื้อเชิญทุกคนทำความรู้จักกับโอกาสนี้สักหน่อย ก่อนที่จะผ่านเลยไป เดอะวอฟเฟิล เป็นธุรกิจที่มั่นคงไม่เป็นไปในแบบแฟชั่น ที่เข้ามาเพียงชั่วครู่และผ่านเลยไป จากจุดเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2547 จนถึงปัจจุบัน กับ 170 สาขา ถึงแม้เป็นสาขาเล็ก ๆ แต่ก็ทำเงินให้สมาชิกเป็นที่พอใจ คืนทุนได้ไม่ยากโดยเฉลี่ย 2-3 เดือน มีกำไรพอสมควรแก้ธุรกิจ และมั่นคง
ฟังเสียงกันชัด ๆ จากเจ้าของแฟรนไชส์ เดอะ วอฟเฟิล ขอขอบคุณ ThaiFranchise Tv.com

ข้อมูลเพิ่มเติม เดอะวอฟเฟิล แฟรนไชส์ (The Waffle)

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับ แฟรนไชส์ (The Waffle) นี้ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้เพิ่มเติมจากเจ้าของแฟรนไชส์ ได้โดยตรง ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างนี้เลย รายละเอียดต่าง ๆ ทางบริษัท เดอะวอฟเฟิล ซัพพลายส์ จำกัด สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ดังนั้นเองถ้าสนใจแล้วควรติดต่อกับบริษัท โดยตรงเป็นดีที่สุด
ติดต่อ : บริษัท เดอะวอฟเฟิล ซัพพลายส์ จำกัด
ที่อยู่ : 419/41-44  ซ.ศรีด่าน 29 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10270
โทรศัพท์ : 02-7486410-11 , 082-6508866
อีเมลล์ : thewafflesupply@hotmail.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/pages/The-Waffle/100957436647272
ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.thewafflesupply.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น